Quy định khiếu nại

Quy định về khiếu nại và giải quyết khiếu nại

 

Thời gian Khách hàng thực hiện Khiếu nại: không quá 24h sau khi Khách hàng nhận được hàng hóa. Quá thời gian trên https://haithanhexpress.com sẽ không giải quyết.

 

1. Mọi khiếu nại chỉ được giải quyết khi có hình ảnh đi kèm bao gồm ảnh : tag mác, mã... sản phẩm khiếu nại, ảnh bao bì có mã bill của shop và hình ảnh của tất cả sản phẩm nhận được của shop đó và ảnh cân nặng. Nếu không có hình ảnh thì các khiếu nại sẽ không được giải quyết.

2. Đối với hàng hết, hàng bị thất lạc đã được vanchuyenhaidang.com làm rõ nguyên do sẽ được bồi thường 100% tiền hàng và tối đa thời gian xử lý là 25 ngày kể từ ngày lên đơn mà khách không nhận được hàng.

3. Đối với hàng sai màu, sai kích cỡ, sai mẫu: sẽ được đổi trả với shop. Không xử lý khiếu nại với trường hợp màu sản phẩm đậm nhạt do shop có dùng Photoshop.

4. Đối với hàng rách nát, mốc, nhòe màu…(nhiều lý do khách quan) khách hàng sẽ phản ánh và hai bên cùng trao đổi cách khắc phục.

5. Đối với hàng đã mua gói đóng kiện gỗ: Nếu hàng về có tình trạng ( vỡ, nát, móp méo,…) vanchuyenhaidang.com sẽ đền bù dựa trên tình trạng sản phẩm .

6. Đối với hàng phụ kiện: vanchuyenhaidang.com chỉ khiếu nại liên quan đến số lượng chứ không kiểm sai màu, sai cỡ hay hỏng hóc...do vậy chỉ chấp nhận Khiếu nại thiếu Số Lượng, các khiếu nại khác ở hàng phụ kiện không được chấp nhận.

7. Đối với hàng điện tử, máy móc... haithanhexpress không cam kết kiểm hàng theo tính năng hoặc thông số sản phẩm. Nếu hàng lỗi, haithanhexpress sẽ hỗ trợ khách hàng liên lạc với shop để đổi trả. Chú ý: Những sản phẩm bị lỗi kĩ thuật, chất lượng, vanchuyenhaidang.com không chịu trách nhiệm và từ chối giải quyết khiếu nại về vấn đề chất liệu và chất lượng sản phẩm. Trong trường hợp hàng hóa dù có thu phí bảo hiểm hay không thì khiếu nại phát sinh về tính năng, hay lỗi kỹ thuật ( như hàng điện tử điện lạnh, hàng công nghệ, máy móc..) haithanhexpress chỉ có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng liên hệ đổi trả hay cơ chế bảo hành của sản phẩm với shop. Mọi chi phí phát sinh trong trường hợp này khách hàng sẽ chịu.

8. Hàng hoàn trả lại công ty yêu cầu phải giữ nguyên hiện trạng đóng gói, tem mác, phụ kiện đi kèm của sp. Và thời gian nhận hàng trả tối đa 03 ngày sau khi haithanhexpress đồng ý trả hàng. Mọi rủi ro phát sinh trong việc trả lại shop do khách chậm thời gian trả hoặc sản phẩm không đầy đủ khách hàng sẽ chịu.

9. Đơn hàng phát sinh khiếu nại. haithanhexpress sẽ tìm rõ nguyên nhân và có hướng đổi trả phù hợp với từng đơn hàng .

  

Lưu ý hàng ký gửi (nếu không báo trước): 

- Các mặt hàng thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, nước hoa, đồ ăn, thuốc , dung dịch, ...

- Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.

- Sinh vật sống. (Nếu quý khách cố tình mua sinh vật sống, trong trường hợp bị cơ quan chức năng thu hồi Quý khách sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước cơ quan pháp luật).

- Trong qua trình kiểm hàng, nếu chúng tôi phát hiện đơn hàng của Quý khách có kèm các sản phẩm nói trên, chúng tôi xin phép được tiêu hủy những sản phẩm này mà không chịu trách nhiệm bồi hoàn lại cho Quý khách.

 

***

Tất cả khách hàng trước khi mua hàng phải đồng ý với bản cam kết Trả hàng & Hoàn tiền trên. Mọi khiếu nại sẽ được giải quyết theo quy định này!!!

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Hotline/zalo: 0335.825.235